สุราษฎร์ธานี-เกาะสมุย คว้ารางวัลอันดับ 1 เกาะที่ดีที่สุด “Best Islands” จากนิตยสาร Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau

สุราษฎร์ธานี-เกาะสมุย คว้ารางวัลอันดับ 1 เกาะที่ดีที่สุด “Best Islands” จากนิตยสาร Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau

 

 
นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567
นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และตน ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันขึ้นรับรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 โดยอำเภอเกาะสมุย ได้รับรางวัลอันดับ 1 เกาะที่ดีที่สุด “Best Islands”

 
รางวัลนี้จัดขึ้นโดย นิตยสาร Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau นิตยสารท่องเที่ยว และ ไลฟ์สไตล์ระดับแนวหน้าของเอเชีย เพื่อมอบรางวัลให้กับ โรงแรม และหมวดหมู่ต่างๆเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure มากที่สุดในสาขาต่าง ๆ เป็นปีที่ 3 แล้ว โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือนของการเปิดโหวต ตั้งแต่ เดือนมกราคม-มีนาคม 2024 มีนักอ่านสายเที่ยวร่วมโหวตมากกว่า 200,000 คะแนน ได้โหวตให้เกาะสมุย เป็น Best Islands

 
และมีที่พักที่ผู้คนประทับใจในด้านการบริการและการต้อนรับหรือ Best Island + Beach Hotels 4 รางวัล คือ อันดับที่ 2 Cape Fahn Hotel อันดับที่ 3 Four Seasons Resort Koh Samui อันดับที่ 5 Silavadee Pool Spa Resort อันดับที่ 7 Centara Reserve Samui และ Best Hotel Spas อันดับที่ 9 Six Senses Samui ขณะที่ “Best Airports”สนามบินสมุย คว้ารางวัล อันดับที่ 4

 
นายรัชชพร กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับเป็นความภาคภูมิใจของธุรกิจการท่องเที่ยวในอำเภอเกาะสมุย ที่จะนำไปต่อยอดใช้เป็นแคมเปญโฆษณาของผู้ประกอบการ หรือวางแผนการตลาด เพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆเข้ามาพักผ่อนสัมผัสความเป็น Best Islands ของเกาะสมุย ช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในปลายปีนี้ รวมทั้ง รางวัลที่ได้รับยังเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการได้พัฒนารูปแบบการให้บริการและการต้อนรับให้ครอบคลุมบริการ การพักผ่อนในเมืองระดับห้าดาว รีสอร์ทริมชายหาดบนเกาะ สปา นวัตกรรม สระว่ายน้ำที่สวยงาม สายการบินและสนามบินที่โดดเด่น เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางและการพักผ่อนที่สุดพิเศษ บริการนักท่องเที่ยวให้ดียิ่งขึ้นในอนาคตต่อไป

สิทธิเณศ เห้งทับ สุราษฎร์ธานี ทีมข่าว ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts